Let’s get this party started!

Will Occur: 10 August 2011
Written: July, 2011

I’ve been waiting for the longest time for this to happen. At long last it will be happening tonight at the Big Dome. July pa lang, may ticket na ako. Korn! At front act pa ang Slapshock. Yey!Ā I’m so excited I’m gonna die! Lols!

It’s about time to free my wild side tonight. Let’s get this party started!

Posted on August 10, 2011, in music. Bookmark the permalink. 8 Comments.

  1. the good thing if ur in manila is dat you have access to international artists if they have concerts…grrrr
    dito sa cebu….puro oldies ang nagcoconcert…the platters..toto…at kung sino pa na hindi ko alam kung artist nga ba..buti sana kung the beatles..hahay.the f.

  2. oo nga. pero madami naman kayong magagandang bitches, err, beaches pala jan. idagdag mo pa ang mga magagandang cebuana. fair lang. haha!

  3. sorry pero hindi ko talaga kilala ang KORN, yung music nila ha. alam ko lang may music band na KORN. gusto mo rin pala ang Slapshock.

    mabuti at napapanood mo ang mga gusto mong music artists. isa pa lang yung na-experience ko at sana masundan pa. hehehe

    kasi yung isa never na e… si Michael Jackson.

    • isa ang korn sa mga sikat na banda noon (di ako sure kung hanggang ngayon. haha!). nu metal ang genre nila. rap metal in simple words. hehe… sila ang bandang tumulong para sumikat ang bandang limp bizkit, incubus, linkin park, etc… jan gumaya ang pinoy bands na slapshock, cheese at greyhoundz. šŸ™‚

      si michael jackson? sorry ha pero pag naririnig ko ang pangalan nya, naalala ko ang molestation charges niya sa mga bata. tsk…

  4. august 13 na ngayon? kumusta ang rakrakan kasama ang korn?

  5. ayun kaya ka pala minalat hehehe talaga šŸ™‚

Leave a Reply

