wow bomba!

Written: Jan 30, 2012

Eto ang nagagawa ng malamig na klima. Dahil sa snow, nakakatamad tuloy lumabas ng apartment. Ansarap magkulong, manood ng tv, magbasa ng ebooks at maglaro ng kung anu-ano.

These past few days, nakahiligan ko ulit maglaro ng minesweeper. Medyo kinalawang muna ako nung umpisa pero ngayon, walk in the park na. Naalala ko si eloiski kaya ko naisipang ipost to. 😀

Posted on January 31, 2012, in spur of the moment. Bookmark the permalink. 17 Comments.

  1. nakarelate ako sa hindi paglabas pag sobrang lamig pero di ako nakarelate sa laro kasi hindi ako mahilig maglaro sa computer,hehehe laro ng sarili oo..ahahahah

  2. ah naalala ko rin yung post ni eloiski dito. hehehe

    hindi ako marunong nyan… pang bookworm lang ata ako. hohohoh

  3. wow! alam mo sinubukan namin ni my man gawin yan pero wala kaming narating buti ka pa. isang tao lang ang alam ko nakakatapos nito, ngayon dalawa na 🙂

  4. Hahaha, bigla kong na-miss ang minesweeper! 🙂

  5. e di ikaw na ang magaling magminesweeper. hahaha!

  6. pang angrybirds lang ang utak ko ..heheheh

  7. Naglalaro ako nito dati pero di ko tlaga natatapos. Hahaha! Kaya libro ang pinapatos ko.

  8. Napatingin tuloy ako sa laptop ko. nasanay kasi ko na walang “games” sa pc ko for the past 7 years. dito pala sa gamit ko meron, at meron ding minesweeper. hehehehe

Leave a Reply

