Hunger Games

Occurred and written: Mar 24, 2012

Nanood kami ng Hunger Games kanina sa MOA (mall of america). Ang ganda! Nakuha niya ang interes ko. Baka meron po kayong ebook ng series? 😀

parang sa maling poster ako nagpose ah... lols!

Nakita ko agad ang poster na yan pagdating namin sa sinehan. Tapos buong kaseryosohan akong nagtanong sa officemate ko ng, “yan ba ung hunger games na papanoorin natin?”. Sarap lang makita ang reaction nila.

Posted on March 27, 2012, in funny experiences, kalokohan, lakwatsa, spur of the moment. Bookmark the permalink. 17 Comments.

  1. hahahang kulit lang 😄

  2. napaisip din ako kung yan nga yung poster ng hunger gamesposter.. ehehehehe

  3. Hays, numi-ninja ka na naman.

    Alam mo, rinding-rindi akong panoorin yang mga books na ginagawang pelikula. Pero dahil may pagka-adik ako e di ko naman mapigilan maintriga, at mag-expect na baka it’s better this time, so ayun pinapanood ko pa rin only to end up feeling disappointed. Di na natuto.

    Di ko pa nababasa ang HG at parang wala naman akong balak gawin yun – mahina ako pagdating sa mga series e, tsaka nadala na ako sa Twilight (after the second book, I gave up). Pero naisip ko siguro mas maigi pa ring i-try panoorin yang mga ganyan nang hindi pa nababasa yung book. Para at least, pag bet mo e di you have something to look forward to – as in your case, na nagkainteres ka tuloy sa HG books. Pag di mo bet, at least you and the book and its film version wouldn’t have any hard feelings.

    Try ko nga din panoorin yan.

    • sa akin naman, pinapanood ko muna ung film version bago ko basahin ung book. kung okay, saka ko babasahin. sa twilight? hindi. kaya lang ako nanood nun dahil libre ng sakahan namin. hehe!

  4. hindi pa ako nakakapanood pero gusto kong subukan. paano halos lahat ng nanood na kakilala ko, hindi lang sinabi na maganda pinipilit pa ako.

    hay kailangan ko na naman isuko ang dalawang merienda ko. huhuhuh

  5. ninja mode ka na naman apollo! 😀

  6. may ebook ako…hehhehee..baka gusto mo. sinend ko sa email mo.
    mag model ka na sa shampoo..kaw na ang maganda ang hair.lol

  7. nakuha lang yan sa lighting pre. haha!

  8. dakilangselfcentered

    nakakagutom ba panoorin yan pre? hehehehe

  9. dakilangselfcentered

    Pre, eto na ang bago kong username. hehehe. check mo na lang yung link. nagtry ako magumpisa ng blog (uli). 😛

    -dakilang selfcentered

Leave a Reply

