oh yeah…, hmmm… oh yeah!

Occurred: May 26, 2012
Written: May 26, 2012

Kakauwi lang namin galing sa apartment ng kapwa Pinoy kanina. Nag-pinoy movie marathon kami with pizza and chicken wings. Paglabas namin ng kotse sa parking, nagulat kami.

y: Naririnig nyo ba yun?
x: Oo. Bwahaha!
Apollo: Nyahaha!

Alam nyo kung ano ang narinig namin?

May nagsesex sa katapat naming apartment. At ang lakas ng halinghing nila! Akala siguro nila na walang makakarinig sa kanila dahil kokonti ang tao sa building. Memorial Day kasi sa lunes kaya karamihan ng mga tao dito ay nasa pasyalan. Or they are just loud at wala silang pakialam.

Naisip ko nga kanina na pumalakpak at sumigaw ng, “more! more! more!” kaso baka bugbugin nila me. If they can’t take a joke, then fuck them. Oh wait, they are already doing it.

Welcome to America, Apollo. 🙂

Posted on May 27, 2012, in funny experiences, kalokohan, sexy stories, spur of the moment. Bookmark the permalink. 28 Comments.

  1. sila na ang masaya! haha. saang america kaba at msyado ata maingay jan? lol.

    • dito ako minneapolis, minnesnowta este minnesota. puro apartments kasi dito sa lugar namin. maraming mga students or young workers. 😀

  2. ang saya saya nila ..hahaha

    (hindi ako nainggit pramis)

    🙂

  3. Manul-nulat ng Bayan

    naku…sobra naman yan……o baka natural voice lang yon pag……….uhmmmmmm….alam mo na,,,,,,,o di naman kaya masyadong matindi ang iyong pandinig……..hehehe
    JOKEEEEEEEEEEEEEEEEE

  4. bakit feeling ko inggit ka lang? 😆

  5. eh sinasalubong nila ang memorial day.., nagpapaputok sila…

  6. ayan pa like – ang balita may talaga may pakpak, taga ibang bansa pa nagbalita sa akin nito, nahiya daw cya mag komento, pero tawa naman daw cya ng tawa, ayan tuloy, ako nag comment, di ko mapigilan eh. hihihi. pa follow..

  7. sana nag join kayo pre

  8. dapat sinabayan niyo. on second thot, pare-pareho pala kayong lalake dun. m2m ang labas. lol!

  9. katrinadanieles

    at na-curios ako kung ano nga narinig niyo. hahahah

  10. Natutuwa ako. Sabi ko na nga ba familiar ang blog na ‘to.

    Dito ko nakita yung wedding proposal.

    Your blog is quite famous, I guess.

    Eh dahil hindi pa ako blogger non, tingin lang ng video, then alis na.

    I’m enjoying my stay here. LOL

Leave a Reply

