Di ka pa tuli!? waaaa! supot! supot!

Written: June 28, 2012

Hoy mga supot! May balido na kayong dahilan para hindi magpatuli. Ako, magpapatuli pa rin ako. Gusto ko pa kasing tumangkad. Lols!

Posted on June 29, 2012, in fyi, kalokohan, spur of the moment, world issues. Bookmark the permalink. 17 Comments.

  1. ‘Di ba ang tuli sa girls ay sa tenga? eh hindi rin ako tumangkad. haha!

  2. ahaha! ang tuli sa mga babae daw ay ang paglalagay ng butas sa tenga para sa hikaw. Yon ang sabi ng matatanda samin.

  3. naalala ko tuloy nung ako ay nagtutuli sa mga medical missions

    youngest na natuli…. 3 years old

    oldest na natuli ko…. hinga malalim… 45 years old! (ay di na sya nakatingin sa akin after that hihihi)

    napadaan lang po!

  4. this story is an irony to what is popularly known in the Philippines as the “German Cut”. hahahaha

  5. kailangan ko pa magpatuli uli….
    para tumangkad lalo..ahahhaa

  6. In Germany, only 11% of boys are circumcised.

    daming supot dun. 😄

  7. tatangkad pa kaya ako pagnagpatuli uli?

  8. Di ako maka-relate. :/

Leave a Reply

