You don’t know me that well

Written: July 3, 2012

Pag nabobored ako, isa sa gawain ko ang bigla-biglang magbibigay ng “trivia” sa mga kausap ko. At ang nakukuha kong reactions, yan ang nakakapagpatawa/nakakapagpasaya sa akin. Again, if they can’t take a joke, then fuck them.

  • Alam nyo bang kapag nag-umpisa ang buwan sa araw ng Linggo, nagkakaroon tayo ng “Friday the 13th”?
  • Alam nyo bang mas nakakatakot ang “Saturday the 14th” kaysa sa “Friday the 13th”? Pag nagtanong sila kung bakit, saka ko sasabihin na hindi ko rin alam.
  • It is scientifically proven that vampires don’t glitter in the sun. They burn.
  • It is scientifically proven that almost all will believe you if you put the phrase “it is scientifically proven that…” before your statement.

Mabuhay!

Posted on July 6, 2012, in funny experiences, fyi, kalokohan, spur of the moment. Bookmark the permalink. 28 Comments.

  1. sobrang “lutong” ah. hihi

  2. meron ngang mga tao na hindi kayang maki ride sa jokes.. kaya minsan parang pinipili k ona rin ang mga taong pagsasabihan ko ng ka cornihan ko kasi nga magkakaroon pa ng mahabang diskusyon…

  3. theworshipwarriorbride

    hahaha…minsan may mga tao ngang sa ka-slowan mag-load eh nagiging corny tuloy ang sana’y magandang joke…hahaha…pero ayos lang kasi imbes na sila yung mapatawa ikaw yung napapatawa nila hehehe

  4. ako, aminadong slow sa joke, mas madalas late reaction, pinag-iisipan ko pa kong joke yon o hindi. hahaha!

  5. nice 🙂 paborito kong trivia yung kung bakit potato crisp ang pringles at hindi potato chips.

  6. lakas maka trivia ah ..hahaha

    naniwala ata ako. 🙂

  7. yeah mabuhay! minsan gawain ko rin yan pero scientifically unusual. hohohoho

  8. It is scientifically proven that those people who are good at taking jokes has higher IQ than those who are not.

    It is scientifically proven too, that those who believe in the statement above has below average IQ.

    hohoho

  9. Oh, no no. I didn’t believe in the second statement. Haha. Even science can’t prove the existence of vampires. Hehe. But it’s cool, really. 😀

  10. wahhh di um-appear ang mga comments ko!

  11. para sa post…

    ganito ang paborito kong patawan ng teacher ko noong high school. di kaya ikaw yun, sir?

Leave a Reply

