they’ll never know wtf they heard

Occurred: Aug 01, 2012
Written: Aug 01, 2012

Nanonood ako ng olympics sa tv kanina nung biglang may nagsisigawan at nag-aaway  sa kabilang building na tapat ng apartment ko. Isang lalake at babaeng nagsasagutan. Malamang mag-asawa. Bagamat hindi ko gaanong maintindihan ang sagutan nila, alam kong nakakabulahaw sila sa mga kabitbahay at kalapit kuwarto nila.

A little background: Dito sa lugar ko ay maraming apartments. Tabi tabi ang mga buildings na paupahan. Iba-ibang klase ang mga umuupa dito. May mga pamilya, estudyante, at karamihan ay mga young professionals. Kagaya ko. Naks. Andito ako sa third floor ng isang 9-storey apartment building.

Mabalik tayo. Medyo matagal ang sigawan kaya nacurious akong silipin sila sa bintana. Dahil nga 10pm na dito kaya malamang maraming naistorbo. Nakita kong may dumungaw mula sa bintana sa taas ng building namin. At nakisigaw din ng ubod lakas sa kanila.

Kapitbahay: SHUUUUT UUUUUUPPPPP!!! You’re disturbing all of us!!!

Sandaling natahimik ang buong kapaligiran. Walang anu-ano’y may biglang pumunit sa katahimikan at ubod lakas na sumigaw ng:

“ERAP RESIIIGNNN!!!”

Lols!

end.

Posted on August 2, 2012, in funny experiences, kalokohan, spur of the moment. Bookmark the permalink. 30 Comments.

  1. theworshipwarriorbride

    hahahaha…tamang trip hahahaha…hahahaha

  2. Hahaha.. ang baliw lang… haha..

  3. Ahahaha…

  4. natawa ako pre.. ahahahahahaha! pero hindi kaya ikaw yung napasigaw na yun?

  5. Adik lang. Hahaha. LOLs.

  6. pag maliit.. malit din ang sigaw.. lolsss

  7. hehehehe. kulit lang ng eksena. 😀

    sarap siguro ng pakiramdam nung kung sino man yung sumigaw na yun. hahaha

  8. mabuti hindi bumulyaw ng “Mabuhay ang Kilusan!”
    gusto kong gawin yun kapag may checkpoint ang mga militar sa kalsada dito sa probinsiya habang lulan ako ng pampasaherong jeep!

  9. kaloka ang mga tagpo lalo na sa huli. pero ang late naman nila hahaha sa bagay late din silang mag-away. hehehe

    ano naman ang isinigaw mo?

    nga pala (in English – BTW), may award akong ipapasa sa iyo. check mo na lang sa Hoshi Sr ko. Mabuhay!

  10. babalik si erap sa politika…

Leave a Reply

