Muntik na akong manghinayang

Written: Aug 14, 2012

Napanood niyo ba yung Cast Away na pinagbidahan ni Tom Hanks? Naitanong nyo ba kung ano ang laman nung isang fedex package na hindi niya binuksan? Tama kayo. Yun yung package na dineliver niya sa katapusan ng pelikula. Ang laman ayon sa director  na si Robert Zemeckis: isang water-proof, solar-powered satellite phone. Bwahaha!

Biro lang daw sabi ng buset na direktor.

Posted on August 15, 2012, in fyi, kalokohan, spur of the moment. Bookmark the permalink. 38 Comments.

  1. epic fail si tom hanks! ahahahahahha!

  2. Wilsooooooooooooooooooooon. 🙂

  3. hehehehe. ayos ito tapos sa bandang huli dapat pinakita with matching troll face nung owner ng package tapos si Tom Hanks naka-rage face naman.hehehe

  4. Nakakabadtrip yang eksena. Pero di ko pa napapanood. Isa kang malaking spoiler. Hahaha. Peace. XD

  5. buti na lang di ko napanoon yung movie 😛

  6. sa mga pelikula ni tom hanks, forest gump pa lang ang nakita ko ang simula at natapos sa kalagitnaan. bakit nga ba hindi ko pa napapanood ito?

  7. sige makarenta na nga VHS tape nyan, hehehe

  8. walang hiya ka! hahaha! kung anak kita dapat infant ka pa lang. oh well sadyang iba lang trip ko.

    (by the way, salamat sa paghalungkat ng comment ko naiinis na ako at nagiging spam message lagi, azar!)

  9. Natawa naman ako thinking na baka un nga ang laman =)

  10. kung yun nga ang sakit naman sa loob nun! but at least he made a new friend, Wilson LOL

  11. sabagay.. kaya keri na din. haha!

Leave a Reply

