Cute Counting Song

Hey kids! let’s sing this nice counting song! A nice and realistic way in showing that life is not at all peachy.

Posted on August 21, 2012, in fyi, spur of the moment, thoughts to ponder. Bookmark the permalink. 24 Comments.

  1. appreciate this much 🙂

  2. naipakita na ba sa deped to? :lol;

    • hindi pa eh. wala akong kakilala sa deped. kaya kinakalat ko na lang para maipamahagi sa mga teacher and/or parents para maituro agad.LSS na nga ako eh. nyahaha!

  3. just downloaded the vid. for future purposes. haha

  4. lol.

    gusto ko yung sinabi na “count your blessings” tapos i lost tract na of the lyrics. 😀

  5. mas bagay ata sa matatanda to. mas marami matututunan ang matanda kesa sa bata. hehehe

  6. grabe natatawa na ako nung una pero nung natapos na parang sing dark na ng dark knight ang pagka-count nya. aray ko! patnubay sa mga batang manonood ay kailangan. hindi ko katabi nanay ko nung pinapanood ko to, wahahhhh

  7. very informative nga ang counting song na to. haha! ipapanood ko sa mga kids.

Leave a Reply

