In love, as in gluttony, pleasure is a matter of the utmost precision – update

Written: June 21, 2013

Time flies when you’re having fun. Masaya at bitin ang aking aking bakasyon. Tagumpay ang aking hit list. Pati ang sinigang na corned beef at fried kesong puti ng Sentro ay natikman ko rin. Mangyari ay pinapaitan lang ang hindi ko nakain.

Ngayon balik ako sa:

  • noodles (lucky me noodles from asian store)
  • spam o spam with egg (specialty ko. lols!)
  • fried rice at pho (sa vietnamese restaurant malapit sa aking apartment)
  • fried bangus (na nabibili ko sa asian store)
  • canned soup (na pinapapainit ko sa microwave)
  • chicken nuggets
  • hotdogs / corn dogs
  • cheeseburger with tater tots (sa office cafeteria)
  • at iba pang mga microwaveable na pagkain.

Nakakakain naman ako ng iba (at masarap na) lutuin pag nagkayayaang kumain sa labas. Pero yan ay kung sinipag akong lumabas.

Marami ang nagtatanong kung nagsasawa daw ba ako sa mga ganyang pagkain? Sabi ko hindi. Saka wala akong karapatang magreklamo kasi hindi ako marunong magluto. Hanggang prito at laga lang ang alam ko. Inuulit ko, hindi ako nagrereklamo. $&%#%$!

Mag-aasawa talaga ako ng lima para kahit tatlo lang sa kanila ang marunong magluto, solve na. Lols!

Posted on June 22, 2013, in current events, fyi, kalokohan, spur of the moment, thoughts to ponder. Bookmark the permalink. 14 Comments.

  1. apir! yan din ang hinahanap ko e. yung marunong magluto at maglinis. para hayahay ang buhay. ahehehe.

    pero talo kita kasi marunong akong maglaga pa. laga ng egg, noodles, at bigas.

  2. ay parehas lang tayo kasi marunong din akong maglaga at magsaing. bleh! 😀

  3. at pinuntahan mo nga talaga ang Sentro. 🙂 sana hindi ka nagsisi. ahihihi..

    alam mo hindi mo kailangan ng asawa.. ang kailangan mo ay kasambahay na marunong mag luto. 😉 at pwede ka ng mang chix ng mangchix unlimited! hehehe

  4. sa bahay, marami na ko naluto dahil kay pareng google.hehehe

  5. gusto kong matutong magluto. haha

  6. pag nagbabasa ngayon ako ng blog mo parang naririnig na kitang magsalita dahil alam ko na boses mo. lols
    sa muling pagkikita! apir!

  7. ako nga puro de lata araw araw . hahaha… buhay boarding hauz.

    amoy lata na nga ako pakiramdam ko. ahahha

Leave a Reply

